Martes, Hunyo 26, 2012

major adjustment ^.^

it's a super duper major adjustment for me. ><

siguro, dahil matagal akong nag-stop sa pag-aaral kaya ngayon, na-stress ako sa mga ginagawa sa school. sa sobrang busy, hindi ko maisingit ang pagsusulat ko. nakakapag-sulat naman ako kahit papa'no, pero literal na pagsusulat. as in sa notebook siya. HAHAHAHA. naiipon tuloy ang mga plot sa utak ko. ang dami kong kailangang tapusing story. XD

at infairness, nami-miss ko ang pagsusulat at pagbabasa ng pocketbook nitong mga nakaraang araw. XD puro lessons, research, notes and whatsoever school works ang kaharap ko.

at dahil nami-miss ko ang magsulat, susubukan kong magsulat mamaya. XD dadagdagan lang naman ang mga dapat dagdagan. at ang isang story na return pero maraming nagagandahan? hopefully, maayos ko siya. >< super mixed emotions ako doon sa story na 'yon. LOL

nonsense blog na naman 'to. XD so, ciao~

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento