Martes, Hunyo 18, 2013

Where are you?

Sa dalawang araw na pagi-internalize ko, hindi ko man lang nami-miss ang mga facebook accounts ko na dine-activate ko. hindi ko din alam kung bakit. pero dahil natural na chismosa ako, binabasa ko pa din iyong mga posts na nila-like ng mga fb friends ko sa super private account na naka-activate sa'kin. naba-bother lang ako kasi hindi ko mabuksan 'yong goodreads account ko dahil naka-connect siya sa isang fb account ko na naka-deactivate. -_- pero... hayaan na, next time na lang ako maga-activate ulit ng facebook accounts. actually, i'm thinking of deactivating my twitter account pero... titignan ko pa kung kaya kong wala talagang communication sa ibang tao. kapag kasi kinakausap ako ng ibang kaibigan ko, hindi ko din sila matiis eh. -_-

well anyway, ano nga ba ang purpose ng blogpost na 'to? WALA. gusto ko lang itanong sa sarili ko kung nasaan na siya. nasaan na iyong dating ako? bakit nawawala na siya? minsan, tinatanong ko 'yong sarili ko kung bakit parang may nagbago sa'kin. hindi ko na talaga kilala ang sarili ko. chos~ baka kung saan-saan lang siya nagsuot no? baka nagpapagala-gala lang sa iba't-ibang panig ng mundo. nagta-travel around the world mag-isa. HAHAHAHAHAHA

wala talagang sense ang blogpost na 'to. ang gusto ko lang naman talagang sabihin kasi ay... nami-miss ko na magsulat. wala akong maisulat kahit isang scene. walang gustong pumasok na story sa utak ko. kahit iyong mga revisions ko hindi ko magalaw. feeling ko kapag ni-revise ko sila, lalong papangit. -_- baka hindi na revision ang kalabasan niya, tumataginting na RETURN na! lalong masakit iyon. kahit mga notebooks ko nga hindi ko masulatan ng plot, drafts o kahit na anong dialouges. napaka-epic fail. :( sana bumalik na siya. nami-miss ko na kasi talaga siya. may challenge pa akong dapat harapin eh. hindi puwedeng hindi ko patunayan na may ibubuga din ako sa talent na binigay 'NIYA'. kailangan kong baguhin ang sinasabi nila na 'kulang' o 'wala' sa gawa ko. -_-

PS: wala na kong ginawa kundi magbasa at magbasa at mag-aral at matulog. bow.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento