Biyernes, Agosto 30, 2013

HAPPY BIRTHDAY DR. HAO!

Happy Happy Birthday sa isa sa mga idol kong professor, Dr.Arleen B. Hao! Sobrang thankful ako dahil naging bahagi ako ng buhay niya at naranasan kong maging estudyante niya. Sobrang galing niyang mag-handle ng estudyante at naiintindihan niya ang bawat pinagdadaanan namin. :)

Para sa kanya, walang maling sagot sa bawat tanong niya basta naipapaliwanag mo ang side mo. kaya naman iniidolo ko talaga siya simula pa noong una ko siyang naging professor. Dati ko din siyang adviser. :) Kaya kung magpapatuloy ako sa pagiging isang teacher, isa siya sa mga gagawin kong modelo para maging magaling na teacher sa mga bata. isa siya sa mga pasasalamatan ko dahil kung hindi dahil sa presensya niya at sa mga itinuturo niya sa amin, hindi ako maliliwanagan sa ilang mga bagay na tinatanong ko noon sa sarili ko.

Saludo po ako sa mga guro na katulad n'yo, Dr. Hao. :) More power and God bless always.

xoxo
-nikka-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento