Biyernes, Agosto 2, 2013

Proud frustrated photographer :)

isa talaga akong frustrated photographer. as in. harharhar. gusto ko talagang kumukuha ng kahit na anong pictures eh. walang particular na subject, basta picture-picture lang. :3 masaya kasi iyon, lalo na kapag nakikita ko iyong mga emotions ng mga taong subjects ko. tama nga sila na hindi kayang itago ng mga tao ang mga emosyon nila kapag titingnan sila sa mga mata. lalo na kapag stolen shot ang kinuhanan mo. hindi kasi iyon natatago sa camera.

kaya nga balak kong kumuha ng crash course kapag nakapasa na ako ng LET exam para ma-pursue ko ang pagiging photographer. :)))))) ang dami ko kasing gusto sa buhay kaya kahit na ako, nalilito na din sa kung ano talaga ang gusto ko eh at kung ano ang mga kailangan kong unahin. hindi ko yata alam ang salitang time management. LOL chos lang~ waley na, nonsense na naman ang mga sinasabi ko, magse-share na lang ako ng mga shots ko. :3










xoxo
-nikka :)-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento