Huwebes, Disyembre 25, 2014

Sorry!

Sa lahat po ng makakabili at makakabasa ng Still You novel na isinulat ni Bianca Nicole under Lifebooks, gusto ko pong humingi ng paumanhin. Hindi ko man po intensiyon at hindi ko man po sinasadya, hindi po siya na-edit ng maayos. Sa mga EXO at SJ stans, sorry din. Napaghalo ko ang mga members ng dalawang grupo, hindi ko na-edit ng maayos. Naging leader ng EXO at naging member nang wala sa oras sina Eeteuk at Donghae. At naging kanta nila ang Angela. Sorry talaga, hindi ko po sinasadya. Sana hindi maging issue iyon sa mga Kpop fans lalo na sa mga EXo stans at mga ELFs. Isang simpleng pagkakamali lang po. Sana maunawaan ninyo.

Maraming salamat! Maligayang pasko at Maligayang kaarawan sa ating Poong Maykapal!

-Nikka/Nikki/Bianca Nicole-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento