Linggo, Disyembre 2, 2012

stress free day! :)

another nonsense blogpost tonight.
i honestly don't know what to say. pagod na pagod ang pakiramdam ko ngayon eh. masyado kasing hyper.

i just spent a day with some friends. :))) since nagpunta ng Manila si Ate Gigi (Akira), siyempre hindi ko palalampasin ang makita siya. So we went to Mall of Asia to bond. :)) with Chrissa, Neil Rose and Nicole. :) sayang at lima lang kami. Sana next time, madami na kami para lalong masaya at sana mas matagal ang oras next time para naman masulit ang isang araw na magkakasama kami. :)

thank you kay Nicole at Ate Gigi sa mga gifts na binigay nila sa'kin. :) siyempre natuwa ako kasi may regalo ako. :))) medyo kikay nga lang ang lip gloss pero keri lang. gamitin na para magmukhang girl. :)

anyway, good night. :) inaantok na talaga ako eh. :)

xoxo
-nikki del rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento