Linggo, Disyembre 2, 2012

Camp Speed: My Stupid Heart

this is the raw teaser of my new approved novel. well, this novel is kinda memorable because this is the first novel that I wrote that has been approved. :)))

Title: Camp Speed: My Stupid Heart
Date Approved: November 29, 2012
To be released...

"Hindi ko kayang makita kang nasasaktan. Kahit sinabi ko sa sarili ko na naka-move on na ako at hindi na kita mahal, ayaw makinig ng puso ko. My stupid heart won't stop loving you."

Teaser:

     Slater and Bea had a perfect relationship. They were inseperable. At nakikita na nila ang future sa piling ng isa't-isa ngunit isang matinding pagsubok ang dumating sa buhay ni Bea. Kailangan niyang gumawa ng isang mabigat na desisyon. At dahil mas importante sa kanya ang makasama ang kanyang ama, pinili niyang saktan ang damdamin ni Slater at sumama siya sa kanyang ina pabalik ng Amerika.

     Limang taon ang lumipas at desidido siyang muling makuha ang puso ng lalaking kanyang minamahal. Maging ang galit nito ay handa niyang harapin kung ang kapalit naman niyon ay mamahalin siya nitong muli.

     Ngunit kung kailan ang akala niya ay nagtatagumpay na siya sa misyon niyang muling makuha ang puso nito, 'tsaka niya nalaman ang plano nitong gantihan siya.

     Patuloy pa ba siyang aasa na mamahalin siya nitong muli o susuko na siya na muling mabihag ang puso nito?

PS: sana hindi ito ang huling novel na maa-approve. XD syempre think positive lang palagi. LOL sulat lang ng sulat. :)))

-nikki del rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento