Linggo, Pebrero 3, 2013

annalyn's debut party ^^

super cool party. :) nag-enjoy kaming lahat kahit na kami-kami lang ang nagkakaintindihan at nagkukulitan. :))) na-enjoy ang trip ng isa't-isa. kahit na puro asaran at barahan walang napipikon. ang saya lang ng ganoon. kahit na walang tulog dahil nagkayayaan pang mag-after party, keri lang. kahit nagkasakit, keri lang. masaya naman eh, sana lang walang magalit dahil pasaway na naman ako.

annalyn's birthday celebration is somewhat memorable for me. bakit? secret ko na iyon. baka may makabasa pa nito na taong hindi dapat makabasa. chos~ pero masaya talaga ako na naging part ako ng friendship ng mga nakasama ko kagabi. ang cool lang nila. kahit na sinasabing may gap between computer science students and education students sa school, parang wala lang. kasi kami-kami din ang magkakasama at masayang nag-bonding kagabi. :)

puwedeng hindi pang-forever ang friendship na meron ako sa mga bago kong kaibigan pero atleast nag-enjoy akong kasama sila. may mga dull moments, pikunan minsan, topak ng bawat isa at kung ano-ano pa pero in the end, masaya pa din kami. :)


one of my favorite shots. ang cute namin ni mii dito. :))




with jean ang janns. :)))

'yan kami eh. XD

once in a lifetime. chos~ picture with ex-crush. :))

sayang wala si risa at si danna. :))) at si ronald para kumpleto kaming college chorva. LOL

forever jump shot! HAHAHAHA lakas ng loob, naka-heels pa. :P

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento