Linggo, Pebrero 24, 2013

issue... again and again ^.^ v

hindi ko alam kung bakit hindi na natapos ang issue about friendship.

you say you're sensitive kaya ka umiiwas? :/ 2nd priority friend? iyon siguro kasi yung pinararamdam mo sa sarili mo. palagi kitang niiyayaya pero sinasabi mo, may lakad kayo ng boyfriend mo, may lakad kayo ng ibang kaibigan mo, pagod ka, inaantok na, uuwi sainyo and whatsoever. iniintindi ko lahat ng reasons na 'yon pero feeling ko umiiwas ka na hindi ko alam kung bakit.

sana lang kasi kinakausap mo ko kung ano talaga ang problema. kung ayaw mo na ko maging kaibigan, fine. kung mas masaya ka sa company ng iba, fine. wala namang problema sa'kin eh. kung saan ka masaya, go lang. sinabi mo na naman dati pa na seasonal ka magpalit ng kaibigan 'di ba? pero pinipilit ko pa din yung sarili ko kasi nga friends tayo. kaya nga nagpapapansin ako madalas sa gms 'di ba?

lagi na lang bang ako ang iintindi sa isang kaibigan? alam kong wala akong tumatagal na kaibigan sa hindi ko alam na dahilan pero sana lang kung ayaw nyo naman pala akong maging kaibigan, sa una pa lang sinasabi nyo na. hindi yung ipaparamdam nyo na importante ako sa inyo at nag-aalala kayo sa'kin tapos sa bandang huli, iwanan din pala ang mangyayari.

k.dot.bye.

-nikka-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento