Sabado, Abril 13, 2013

Naruto: Road to Ninja

I just finished watching Naruto: Road to Ninja. :)

Maganda ang movie though siguradong hindi na masyadong mae-excite ang mga naruto fans sa movie dahil sa pagbabasa ng manga nito pero ako? My God! Nalampasan niya ang expectations ko. As in.

For the first time, minahal ko ang Akatsuki. Bakit? Dahil naging ally sila ng Konoha para tulungan si Naruto na labanan si Tobi na kilala nila bilang si Madara. Iyong mga effects ng movie at iyong pagkakagawa ng story, ang cool lang talaga. <3 plus, umiyak talaga ako sa scenes ni naruto with kushina and minato. nakakalungkot din iyong part na na-miss ni sakura iyong parents niya at nagsisi siya sa hindi niya pagsunod sa mga ito.

Nakakatuwa pa iyong mga parts na nakakasalubong nila iyong mga friends nila at iba iyong ugali ng mga iron 'nong nasa mundo na sila na ginawa ni Madara. Plus the playboy version of Sasuke, super laughtrip. HAHAHAHAHAHA. hindi ko ma-imagine si sasuke na mang-akit ng mga babae at palaging sabihan na "I'll always be by your side" with matching red rose pa. :)))))))) ang creepy lang. :P Maging ang pervert na version ni Neji, ang hirap i-imagine. matatawa ka talaga.

All in all, 4 of 5 siguro ang rate na ibibigay ko sa movie ng naruto since hindi ko nasusubaybayan ang series ng anime. Pero most of the episodes simula no'ng season 1, napanood ko naman. :))) isa kasi talaga ang naruto sa may magagandang story na anime na aabangan mo talaga. :))))))

sana ganoon din kaganda iyong once piece movie na ipapalabas sa sine at sana mas marami pang anime movies/OVA ang ipalabas sa sine para magdiwang ang mga otaku!!! :))) <3

-nikka-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento