Biyernes, Abril 19, 2013

another nonsense blogpost. LOL

i just want to rant about... about my frustration. isa lang kaya walang S. :/

bakit kaya ang hilig mang-away ng mga characters ng mga sinusulat ko. iyong iba naman sa kanila mababait, pero bakit iyong iba, hindi? >.< ginagawa ko naman ang lahat ng makakaya ko para maging maganda ang kalabasan ng story nila pero dahil nagsisimula silang topakin at mang-away, nadi-distract ako. kasalanan ko ba naman kung hindi ako ganoon kagaling magsulat?

tsk. ang sarap bugbugin ng mga characters na 'to. mabuti na lang at hindi lahat ng characters ganito. ang pinaka-bagong enemy number 1 ko, si EIJI BENEDICTO! umayos-ayos ka kung ayaw mong samain ka sa'kin. ang sarap mong patayin na lang sa story at ibigay si Anika sa ibang hero. pinapainit mo ang ulo ko, masyado ka!

sana bati na kami forever ni casper. sana hanggang sa huli, magpakabait sila ni jazper para matapos ko agad ang page-edit nito. dahil kailangan kong matapos si jiroh. since mawawala ng matagal si eiji sa sibilisasyon, hindi ko pa maa-achieve ang goal ko. kailangan ko pang magsulat ng isang story pa. >.<

mabuti na lang at may mga inspiration ako kahit papa'no. sana manatili silang inspirasyon hanggang sa ma-achieve ko ang goal na iyon.

bow! :)

-nikki del rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento