Martes, Oktubre 29, 2013

Thank you!

This post is for everyone who supported me and never leave my side kahit na napaka-topakin ko, napaka-busy ko, napaka-iritable ko, napaka-gulo kong kausap at napaka-nega ko. Dahil sa inyo, nalagpasan ko na naman ang isang semester nang may ngiti sa labi.

I passed! With flying colors!

Well, hindi naman kataasan ang mga grades ko pero at least pasado at walang tagilid. Iyon naman ang mahalaga eh. :) Thank you din kay Papa God na palaging nandiyan para gabayan ako at sa napakalaking inspirasyon ko sa buhay, ang Papa ko. Dahil sa kanya, nag-aaral akong mabuti para maipagmalaki niya ko kung nasa'n man siya ngayon. :) Alam ko naman na proud siya sa lahat ng achievements ko sa buhay pero syempre, iba pa din ang proud siya sa'kin dahil bumalik ako sa pag-aaral at makatapos. :)

3 semesters to go! 3 sems na lang, matatapos na ko! at kahit na alam kong mas mahirap na ang haharapin ko sa nalalabing semesters, pagbubutihan ko pa para mas mag-improve ako. kakayanin ko 'to! kaunting dalaw lang sa Papa ko. Iiyak at magku-kuwento lang ako sa kanya, okay na. May energy na ulit ako. Idagdag pa si Papa God at si Fr.Pio na alam kong tinutulungan din ako, full charge na ko. :) Ready to fight na ulit!

Kaya sa mga katulad kong naghihirap sa pag-aaral para sa mga pangarap at pamilya nila, Go Lang! Kaya natin 'to! Matatapos din tayo! :) Think positive always. :)

-Nikka-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento