Huwebes, Disyembre 27, 2012

alone ^.^

another nonsense post from me. ^.^

how will i start? toinks. nonsense talaga. pinaninindigan. hahahaha. wala lang, i just to say na naaaning na naman ako. hindi ko alam pero mas gusto kong mapag-isa ngayon. gusto kong gumala mag-isa, gusto kong manood ng movie mag-isa, gusto kong kumain sa fast food mag-isa.

weird? nah! may mga tao talaga na gano'n ang gustong gawin. maybe, isa ako sa kanila. hindi ko din talaga alam pero ganoon ang gusto kong gawin ngayon. wala namang masama doon diba? siguro dahil naga-unwind lang ako. gusto ko lang mag-isip-isip tungkol sa sinusulat ko ngayon at dahil sa isang bagay. :))) kung ano iyong isang bagay na 'yon, secret na lang iyon. dapat tayong maging masaya lahat. :)

iyon lang. kuwento ni zeke at akane at kuwento ni ethan at celine ang sinusulat ko ngayon pero hindi ko alam kung kailan ko siya matatapos. :) sana, soon. :)

think positive lang palagi. <3

-nikki del rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento