Lunes, Disyembre 10, 2012

first time! ^.^

Last December 8, 2012, Precious Hearts Romances held their last book signing at SM San Lazaro.

super saya dahil nakita ko uli ang mga friends ko. may bonus pang mga bagong kakilala. isa pang bonus, may mga regalong natanggap. :)))) at dahil hindi ako sanay ng nakakatanggap ng regalo katulad no'n, super overwhelmed ako.

isa pang nakakagulat, may mga nagpapirma sa'kin no'ng first translated book ko na last december, 2011 pa lumabas. nakakatuwa lang na may nakaka-appreciate pa din ng gawa ko kahit na matagal na siya. nakakatuwa din na napapasaya nila ako. super sarap sa pakiramdam na may mga taong tumatangkilik sa pinaghihirapan ng iba. :))

me signing a book ^.^

with luna king, brianna joy and nikki karenina :)

with luna king, marione ashley and nikki karenina :)

some gifts that i received last saturday ^.^

sana sa susunod iyong sarili ko namang gawa ang i-appreciate nila. well, wishful thinking. ^.^

-Nikki Del Rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento