Biyernes, Hunyo 7, 2013

Pag-ibig na kaya?

what a funny title. :))))) sorry naman po, LSS lang ako sa pinakikinggan ko. nakakaloka o talagang bangag lang ako hanggang ngayon?

ilang araw na kong nababangag. as in. migrane, tantrums, fever and whatsoever. hindi naman ako nagiging productive, nganga lang. pero atleast nage-enjoy naman ako kahit wala akong ginagawa. LOL (talaga?) at syempre, chos lang 'yon.

super enjoy ang buong week para sa'kin. idagdag pa na nabisita at naka-kuwentuhan ko na naman ang papa ko. masarap lang talaga sa feeling kapag nalalabas ko ang lahat ng mga bagay na hindi ko kayang ma-share sa ibang tao kapag nakatambay ako sa papa ko. puwede akong umiyak, tumawa, manahimik at magmura sa harap niya kahit na may mga tao sa paligid at akalain nilang baliw na ko. LOL basta malabas ko ang lahat ng nasa loob ng dibdib ko, okay na sa'kin. papa ko lang naman ang nakakaalam kung ano iyong mga iyon eh. :)))))))) mabuti na lang at hindi niya hinihila ang paa ko at ibaon sa kinalilibingan niya dahil sa dami ng kuwento ko. HAHAHAHAHA

nag-overnight din ako sa laguna with friends. :))))) nakakatawa ang experience na iyon at nakakaloka. sa two days na iyon, wala kaming ginawa kundi mag-daldalan, mag-kuwentuhan, mag-kulitan, mag-tawanan, mag-laitan. :))) walang matino sa mga pinag-usapan namin. hmmmm... meron din naman yata, i think? LOL

well, all i want to say is... mag-uumpisa na lang muna ako ng bagong story bago mag-revise ulit. feeling ko talaga, nauubos ang laman ng utak ko sa pagsusulat. LOL pasukan na, lalong mauubos ang utak ko. kaya kapag nakita n'yo ako sa tabi-tabi na pagala-gala at mukhang loka-loka, makidala na lang ako sa mental hospital. HAHAHAHAHA

ciao~

xoxo
-nikki_delro/nikka bianca-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento