Sabado, Hulyo 20, 2013

writer's side :)

writer's side? meron ba ko no'n? LOL feeling ko tumakas na siya at nagliwaliw sa kung saan-saan eh. -_- kung kailan kailangan ko siya, 'tsaka naman niya ako naisipang iwanan. ang bait talaga ng alter ego ko. sana bumalik na siya kasi nami-miss ko na siya. charot~

ang tapang ko lang dahil kumuha ako ng 2 translations kanina nang magpunta kami sa office. gusto ko lang talaga kasing maging busy para maiwasang isipin ang mga problema. -_- kailangan maging distracted eh. 'tsaka baka bumalik iyong active side ng pagiging writer ko kapag nakapag-tranlsate uli ako. susubukan ko lang naman ulit kung kaya ko pang mag-translate. lalo yata akong mauubusan ng dugo dito pero keri lang. XD kailangan eh. mukhang maganda naman 'tong mga nakuha ko at interesting ang mga stories kaya gagawin ko 'to.

'wag lang magparamdam ang mga 'pressure' para hindi ko siya madaliin. baka kasi 'pumangit' eh. :P nakakahiya naman sa original writers kapag hindi nabigyan ng justice ang mga gawa nila. :) kaya, good luck talaga sa'kin sa pagta-translate ko ng mga 'to. :) may my soul be rest in peace. LOL

xoxo
-nikki del rosario-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento