Lunes, Disyembre 30, 2013

The People I want to thank the most!

Marami akong taong gustong pasalamatan na naging part ng 2013 ko pero 'etong mga taong 'to ang may pinaka-malaking part ng taong 'to. Hindi man nila alam, napakalaki ng naitulong nila sa'kin emotionally and spiritually. Kaya from the bottom of my broken heart, thank you very much! At sana, makasama ko pa kayo sa 2014 at sa mga susunod pang mga taon. :)


First, I want to thank my friends/co writers na walang sawang nagpapatawa at nagpapangiti sa'kin. Ang tatlo sa kanila ay mas naging ka-close ko simula nang simulan namin ang Camp Speed Series. Thankful ako dahil ilan sila sa mga totoong kaibigang natagpuan ko this year. Girls, thank you sa mga fangirl moments, overnight, bonding moments, brainstorming moments at sa lahat ng moments na kasama ko kayo. I hope magtagal ang friendship na meron tayo. Thank you for always being there for me, through ups and downs. Magkakaiba man tayo, nagkasundo naman tayong lima. Sorry sa mga pagkukulang ko bilang friend. Basta nandito lang ako palagi para sa inyo. I love you, Team CS!

Para sa PHR, thank you sa opportunity na makapagsulat ako ng ganitong mga libro. Hindi ko talaga in-expect na makakapag-sulat ako ng isang buong story at mapa-publish pa. :)) Hindi ako makakapag-promise na makakapagsulat pa ko ng madaming nobela pero hangga't masaya naman ako sa pagsusulat at hangga't kaya ko, gagawin ko. :)

Sa mga readers na nagbasa ng mga gawa ko na naging mga kaibigan ko na din, thank you for taking your time to read my works. :) Nakaka-inspire magsulat ng mas magaganda pang story kapag nakakabasa ng mga magagandang comments galing sa inyo. :) Pipilitin kong gumawa ng magagandang story pa para sa inyo. :)

At sa mga iba pang co-writers ko na naging kaibigan ko na din, thank you. :) Thank you for inspiring me to write cute and beautiful stories! More books for all of us and god bless always!

Kay Lola Mar na palaging nandiyan sa tabi ko, thank you. Isa ka sa mga taong tumanggap sa'kin kahit na rebelde akong apo at nagloko pa sa pag-aaral. Thank you sa mga advices at suportang nakukuha ko mula sa'yo sa lahat ng ginagawa ko sa buhay. Thank you for loving me and for guiding me, always. Thank you for being my friend, enemy, companion, mother, grandmother and a lot more. I love you, Lola! Hindi ko man palaging nasasabi sa'yo 'yan, ipaparamdam ko naman sa'yo araw-araw kung gaano ka kahalaga sa'kin. :)) (More pocketbooks to collect! Hahaha)

To my adviser, Mrs. Corazon Mahilum! Thank you for your guidance! Alam kong hindi madali ang pinagdaanan mo sa paggabay sa'kin. Alam kong marami kang sakit ng ulong dinanas at luhang iniyak sa'kin dahil sa pagiging pabaya kong estudyante noon. At ngayong bumalik na ako sa school, sisiguruhin ko na magiging proud ka na sa'kin. Lahat ng hirap at sakit ng ulo na naranasan mo nang dahil sa'kin, babawiin ko iyon sa paraan na makaka-graduate na ko this time. :) Sisiguraduhin ko iyan, ma'am kaya dapat ingatan mo palagi ang sarili mo pati na din ang health mo. Alam mong mahal na mahal kita at nire-respeto kita! Kaya natin ang lahat ng mga problemang dadaan sa buhay natin. Smile lang ng smile. :)

For ETHAN, goodbye! Hindi madali ang pinagdaanan ko nang dahil sa'yo. Marami akong iniyak dahil sa'yo. Naging lalo akong emo at nega nang dahil sa'yo. I want to hate you for all the things that you did to me but at the same time, I want to thank you for teaching me to be strong. Thank you at natuto ako sa maraming bagay nang dahil sa pagmamahal ko sa'yo. This time, no more you. At final na 'yan. Alam kong palagi kong sinasabi na magmo-move on na ko sa'yo pero this time, it's for real. No more you! I know, i owe it to myself. Sarili ko naman ang pagtutuunan ko ng pansin ngayon. Gusto ko lang talagang mag-thank you sa'yo dahil simula nang makilala kita, madami na akong natutuhan sa buhay at kung paano mag-mature. Marami kang naituro sa'kin at sana ganoon din ang magawa mo sa ibang tao. :) You'll always be special in my heart, first love. :) I hope we can be friends in the near future. :)




And for the new me, Hah! Be ready! The bitch is coming to town! New me, new me and new me! No more him, no more them. Puro ako naman! Sabi ko nga, I owe this to myself. It's time for me to rebuild the old Nikka Bianca and be a better Nikka Bianca in the near future. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento