Miyerkules, Hulyo 23, 2014

Nakakatampo... Nakakasama ng loob... Masakit.

Nakakatampo lang. Nakakasama ng loob. Hindi na dapat ako nagugulat at nasasaktan pero ganoon pa din. Siguro dahil may na-invest akong madaming bagay eh. </3

Thank you for making me feel left out. Thank you for making me feel that I don't belong. Thank you for making me feel alone most of the time.

"Kapag iniiwasan kayo ng isang tao, mag-isip muna kayo bago kayo mag-conclude. Dahil baka mamaya, may ipinararamdam kayo sa taong iyon na magiging dahilan ng pag-iwas niya sa'yo/sa inyo."

"Friendship isn't about whom you have known the longest... It's about who came, and NEVER left your side."

Be happy! Iyon lang!

1 komento:

  1. aww, nadaan ko sa aking blogger dashboard ang post mong ito, dear. Na-curious ako kasi kanina may nabasa akong post sa newsfeed ko na parang ganito din ang tema. Hmm... I hope you work it out :) God bless!

    TumugonBurahin